Địa Điểm Quảng Ngãi Facebook Tôi SĐT Hỏi Đáp : Đang Cập Nhật

Khi Bạn Thất Bại Hãy làm lại - Làm Lại Và Làm Lại

Friday, March 27, 2015

Giải Đáp Kiếm tiền youtube Nhiều wiew Nhưng ít $

Giải Đáp Kiếm tiền youtube Nhiều wiew Nhưng ít $ 

kiếm tiền youtube mới nhất

Như tiêu đề thì chắc có khá nhiều bạn gặp phải rồi đúng không , thật sự mà nó nếu bạn mới kiếm tiền youtube .có nhiều bạn lượt xem  của một video trên 3000 wiew nhưng lại không thấy $ tăng hoặc nếu có tăng thì tăng rất ít tầm 0,xx$ thôi vậy thì sẻ rất vất vả rồi đó . vì vậy hôm này mình sẻ đưa ra các cái mẹo nhỏ nhỏ để giúp các bạn cải thiện $ của mình hơn . trước tiên mình trả lời một số câu hỏi của newbie hỏi mình .

#1. 1000 lượt xem( wiew )  youtube thì kiếm được bao nhiêu $( Tiền ) .

cái này không ai có con số chính xác đâu . nhưng ước tính có thể . nếu wiew(lượt xem ) của bạn ở các nước như hòa kỳ tiền tiền kiếm được sẻ cao hơn wiew việt nam ( đó là chắc chắn :D )
Vậy 1000$ có nhiều bạn sẻ kiếm được 4$  hoặc hơn . và ngược lại cũng 1000 wiew nhưng có bạn chỉ kiếm được chưa tới 1$ . vì sao lại như vậy ?
Mình xin nói về wiew US UK trước nhé :
nếu 1000 lượt xem ở US và có tầm 10 click quảng cáo hoặc hơn thì video đó chắc chắn $ nó sẻ trên 1$ 1 ngày có thể 2$ . vì lượt xem ít nhưng mà click nhiều thì cpm nó sẻ cao dẫn đến $ của bạn sẻ tăng lên .
trong số người click quảng cáo , nếu trong quá trình họ tìm kiếm một sản phẩm gì đó . sau đó họ xem video của mình hiện quảng cáo họ cần và họ click vào xem thì cái kích chuột đó của họ rất giá trị và giá nó sẻ cao hơn các click còn lại .
Và ngược lại wiew nhiêu mà không có ai nhấp quảng cáo thì tất nhiên video đó của bạn sẻ không có nhiều tiền rồi .

#2 Chọn Thể Loại Kênh cần phát triển :

nhiều bạn hỏi nên chọn đề tài nào để phát triển kênh . câu hỏi này mình thấy cũng hay đó . nhiều bạn cắm đầu vào làm JAV , 18+ vì thể loại này nhiều wiew . nhưng các bạn nên nhớ rằng nhiều wiew nhưng chưa chắc đã nhiều tiền như ở trên mình nói rồi đó . tý nữa mình sẻ lấy vidu một video nhiều wiew và một video ít wiew các bạn sẻ thấy sự khác biệt lớn đến mức nào .
và hơn nữa bạn chọn thể loại này thì bạn chấp nhận sống trong lo lắng . và ko có một tí nào tự tin là sẻ nhận nhiều . nhiều bạn sắp đến ngày nhận tiền thì kênh chết rất là đắng lòng :D . ( ngày trước mình có chơi nó )
nếu bạn muốn wiew nhiều mà khả thi hơn thì bạn nên chọn thể loại hài hay funny . thể loại này tốt lắm đó chứ . nhưng mình chưa chơi nó

#3 Vậy nên chọn thể loại nào thì có nhiều tiền youtube 

mình sẻ lấy bản thân mình và sờ thích của mình nhé . với mình thì mình thích nhất làm video về trẻ em , đồ chơi , siêu nhân . và du lịch .
Vì sao mình lại chọn thể loại này ?
lừa con níc ấy mà :D . như bạn biết rồi đó nếu một e bé vào xem video của bạn như đồ chơi hay siêu nhân. thì thường quảng cáo hiện lên là quảng cáo game . chém chưởng tùm lum tùm la . như vậy nó rất thich, nếu nó chưa biết cầm con chuột đảm bảo với bạn rằng nó sẻ khóc và bắt mẹ nó sẻ click cho bằng được :D ở nhà mình thèn cháu mình nó toàn thế . mình gợi ý tưởng cho mình :D
hơn nữa hiện nay toàn là những mẹ teen :D con khóc thì không còn hát hò như ngày xưa đâu , không còn chiếc áo bà ba dâu . mà mở youtube cho nó ngồi xem là hết khóc hok thì ôm điện thoại xem .
vì thế thường các video loại đó được tìm kiếm khá nhiều , mỗi khi họ xem là họ thường xem lại :D

#4 quây lại với vấn đề nhiều lượt xem mà không có tiền trên youtube 

đây là bài thí ngiệm của mình . một video 4000 lượt xem và một video 800 lượt xem
video trên là wiew việt nam và hâu như không có click
và video ít lượt xem hơn là wiew us và có vài click mỗi ngày.
như vậy nếu có thể hãy phát triển kênh theo hướng us thì khả năng bạn kiếm được nhiều tiền hơn
mình kết thúc bài viết mình tại đây nhé .
nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào thì comment bên dưới mình vấn đáp cho nhé .

0 comments:

Bài đăng phổ biến