Địa Điểm Quảng Ngãi Facebook Tôi SĐT Hỏi Đáp : Đang Cập Nhật

Khi Bạn Thất Bại Hãy làm lại - Làm Lại Và Làm Lại

Sunday, February 8, 2015

Bảo hành adsense content trong 3 tháng

Bảo hành adsense content 3 tháng 

tết đến rồi đây là một chường trình khuyến mãi đặc biệt tý .
để giúp các bạn chơi adsesne không phải lo tình trạng acc bị khóa . nay mình xin đưa ra gói bảo hành đến lúc các bạn nhận được pin
Thông tin về acc
acc adsense có mail chúc mừng tài khoản đã duyệt hoàn toàn
acc adsense contend chuẩn google

Điều kiện bảo hành  . 

các trường hợp vi phạm về nội dùng   hoặc click
thường thì click bạn sẻ nhận được email như sau :

 khi bạn vừa nhìn vào email đến nó có để chữ ad-click thì bạn khỏi cần xem thư cũng biết acc của bạn đã bị banner đo click không hợp lệ .

2 .  web bạn vi phạm các chính sách adsesne content  

chính sách có thể là vì phạm bản quyền nội dung , chứa các tự người lớn , hoặc hack hay  crack

3 vậy  tôi sẽ bảo hành trường hợp nào 

nếu bạn gặp email thông báo như thế này chúng tôi sẻ bảo hành cho bạn
Xin chào abc, khi đi qua hồ sơ của chúng tôi gần đây, chúng tôi thấy rằng AdSense của bạn tài khoản đã đặt ra một nguy cơ đáng kể cho các nhà quảng cáo AdWords của chúng tôi. Kể từ khi giữ tài khoản của bạn trong mạng lưới nhà xuất bản của chúng tôi có thể làm hư hại tài chính các nhà quảng cáo của chúng tôi trong tương lai, chúng tôi đã quyết định vô hiệu hóa tài khoản của bạn. Xin hãy hiểu rằng chúng tôi coi đây là một bước cần thiết để bảo vệ các lợi ích của cả nhà quảng cáo của chúng tôi và các nhà xuất bản AdSense khác của chúng tôi. Chúng tôi nhận ra sự bất tiện này có thể làm bạn, và chúng tôi cảm ơn bạn trước cho sự hiểu biết và hợp tác của bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về tài khoản của bạn hoặc các hành động mà chúng tôi đã thực hiện, xin vui lòng không trả lời email này. Bạn có thể tìm thêm thông tin bằng cách truy cập https://www.google.com/ adsense / support / bin / answer.py? trả lời = 57.153 & hl = en_US . Trân trọng, Nhóm Google AdSense ----------- ------------------- ------------------------------ - ------------------ Thông báo này được gửi từ địa chỉ email chỉ để thông báo rằng không không chấp nhận email gửi đến. Xin vui lòng không trả lời email này.

 Giá bảo hành trong 3 tháng 

Giá 1tr5 thay vì giá rẻ không đảm bảo như trước
nếu thật sự bạn đang quan tâm đến Ga đừng nên hôm rẻ . chúc bạn thanh công với google adsense
Hiện tại chỉ có ở mình mới bảo hành . các nơi khác các bạn mua acc chú ý nhé

0 comments:

Bài đăng phổ biến