Địa Điểm Quảng Ngãi Facebook Tôi SĐT Hỏi Đáp : Đang Cập Nhật

Khi Bạn Thất Bại Hãy làm lại - Làm Lại Và Làm Lại

Saturday, March 21, 2015

share code tin Tức Chuyện nghiệp đẹp kèm video hướng dẫn

share code tin Tức Chuyện nghiệp đẹp kèm video hướng dẫn

ở bài hướng dẫn này nếu các bạn không hiểu thì cứ comment mình sẻ trả lời cho nhé . mình chỉ trả lời comment tại blog nhé mình ít dùng facebook lắm .

Hướng Dẫn Cài Code Tin Tức

đầu tiên các bạn dowload code tin tức link bên dưới .
http://www.mediafire.com/download/n89vt55vhx4c5hx/phongblog.com.zip
sau khi dâu load về các bạn úp load toàn bộ code này lên trên hosting
upload thành công  các bạn sẻ mở file này ra cấu hình
1. config.php
thay đổi thông tin các dòng
   username :
   dataname :
   password :
các bạn thự hiện giống như video bên dưới các bạn nhé :D . chuẩn bị chu đáo thế mà ko ko like page hoặc comment thank cho phát là lần sau hok kèm video đâu @@ giọng nói khó nghe làm video ngại lắm @@
tiếp theo bạn úp thêm data mình có dính kèm trong code . lên là chạy thôi .
2 nhớ đổi tên lại file .htaccess
thèn đó khó tính lắm . không đổi tên lại cho nó không chiệu dâu @@
3 DEMO
cái này là cái bạn nào cũng thèm @@
lấy demo sống nhe răng cho các bạn luôn nè :D  Tin Tức Mới Nhất
demo ảnh

video hướng dẫn Cài code tin tức


0 comments:

Bài đăng phổ biến