Địa Điểm Quảng Ngãi Facebook Tôi SĐT Hỏi Đáp : Đang Cập Nhật

Khi Bạn Thất Bại Hãy làm lại - Làm Lại Và Làm Lại

Saturday, May 2, 2015

Giải Đáp : Quizgroup Có Phải Scam Hay Không ?

Giải Đáp : Quizgroup Có Phải Scam Hay Không ?
Trả Lời : Quizgroup Không Scam 
Nhiều bạn lo lắng khi tham gia và mạng netword này khi trên mạng xã hội có nhiều người cho răng quiz đã scam họ Nhưng thực Tế Những người mà đưa tin này thì hâu hết là những bạn mới chơi youtube .
Ngày trước khi mình mới chuyển từ adsense sang chơi netword mình cũng rất lo lắng về điều này . 

mình cũng chỉ mong hết tháng thật nhanh để xem kết quả thế nào , và cuối cùng thì mình không phải nhận tin buồn . quiz đã gửi thư thông báo thanh toán cho mình 
và trong nhóm của mình  thì chưa ai bị quiz scam cả tất cả điều được thanh toán và rất đúng ngày . 
Đây Là  Một số bằng chứng quiz đã thanh toán cho mình 2015 nhé  mới và nóng :D 
QuizGroup Cũng trả lời các câu hỏi của bạn Qua facebook Nhé .
nhiều bạn lo ngại khi quiz hổ trợ kỷ thuật kém . 
cái này thì không đúng lắm . các quiz khác có thể họ hổ trợ 24/7 . nhưng quiz thì không . quiz không hổ trợ bạn 24/7 mà một tuần thương 3 lần . cứ 2 ngày hoặc 3 ngày quiz sẻ online và trả lời các câu hỏi của các bạn qua facebook  hơi chậm phải không . 
chính vì hổ trợ chậm . vì thế bạn nên đặc ra nhiều câu hỏi để hỏi luôn nhé . quiz online trả lời luôn cho bạn hết thắc mắt . 
Đây là quiz hổ trợ mình trong thời gian chơi youtube 
Tiếng anh mình không tốt . bạn nào tốt tiếng anh thì quiz hổ trợ hanh hơn nhé 
Quizgroup Pay ( Thanh Toán )  Vào Ngày Nào Của Tháng 
Mình đã hỏi về cách thức tổng kết và thanh toán của quiz thì họ trả lời là sẻ thanh toán từ ngày 20 đến 27 , trường hợp đến ngày 27 mà họ chưa thanh toán cho bạn , bạn hãy kiểm tra email xem có thông báo gì mới không . thường thì bạn sẻ nhận được thông báo 
nếu bạn nhận được thông báo đó có thể do paypal của bạn gặp vấn đề gì đó . bạn chỉ cần vào thay đổi phương thức thanh toán . và quiz sẻ pay lại cho bạn vao ngày 29 hoặc 30 nhé . 

0 comments:

Bài đăng phổ biến