Địa Điểm Quảng Ngãi Facebook Tôi SĐT Hỏi Đáp : Đang Cập Nhật

Khi Bạn Thất Bại Hãy làm lại - Làm Lại Và Làm Lại

Monday, November 24, 2014

share code phim HD Full chức năng hay

share code phim HD Full chức năng hay 

code phim này hoàn toàn sạch sẽ mình cũng đã chạy lên thành công rồi  nên mang lên đây chia sẽ cho bạn nào cần code phim thì lấy về dùng
hình ảnh demo code phim
share code phim hd
giao diện đẹp phải không , nếu bạn đã muốn phát triển web phim thì giao diện này rất tốt , việc sử dụng một giao diện đẹp giúp người xem ở lại web lâu hơn , việc dùng mầu sắc hợp lý nên xem phim không bị chới hay đâu mắt người dùng rất thích
code phim đẹp
code này nhiều người share nhưng các bạn mang về cài lỗi nên mình cũng tải về và đã fix lại cho các bạn rồi

hướng dẫn cách cài code phim 

cài code rất đơn giản
sau khi tải code ở link bên dưới về các bạn chỉ cẩn úp toàn bộ lên hosting của mình
sau khi úp lên các bạn giải nén code ra
tiếp theo bạn vào myAdmin trên hosting để tạo một data
sau khi tạo data xong bạn đã có user va pass data , tiếp đó bạn quây lại code vừa giải nén
vào thư mục include => cấu hình lại trong config.php
sau đó bạn vào myAdmin của mình úp data lên nữa là xong
web phim bị lỗi không play ?
nếu gặp cái này bạn đừng vội cho là code lỗi nhé
đó chỉ là lỗi do gkplugin bị die thôi , các bạn mở file moves.is và thay lại link gkplugin là được
dowload code phim bên dưới nhé
tải code phim tại đây

0 comments:

Bài đăng phổ biến