Địa Điểm Quảng Ngãi Facebook Tôi SĐT Hỏi Đáp : Đang Cập Nhật

Khi Bạn Thất Bại Hãy làm lại - Làm Lại Và Làm Lại

Friday, November 21, 2014

share code rao vặt raobanhnhanh.com.vn

share code rao vặt raobanhnhanh.com.vn

có nhiều bạn pm mình hỏi trang rao vặt đó làm bằng gì và có code nó không share cho mọi người với
thì cái đó cũng đơn full code thì mình không có . nhưng thật ra cái web đó chả có gì ấn tưởng cả chẳng qua là lấy một cái theme wordpress về việt hóa lại và dùng thôi vậy hôm mình sẽ chia sẽ cho các bạn
mình không nhớ là bản này mình việt hóa chưa nữa hình như là rồi á .
các chức năng của web rao
giao diện trang chính
share code rao vặt đẹp
các bạn tải về tại đây
tải về code rao vặt

Hướng dẫn cài đặt theme wordpress 

cài cái này khá đơn giản
các bạn vào thư mục theme của bạn , và úp themes mới  , rồi bạn úp cái  tải về ở đây lên là được rồi
bạn nào muốn xem demo kỹ hơn thì xem tai raobannhanh.com.vn nhé
bạn nào gặp khó khăn trong quá trình cài đặt thì có thể comment bên dưới để mình tiện giúp nhé

1 comments:

Thủ Thuật Hay said...

Bạn có thể giúp mình cài đặt source code này được không ạ?

Bài đăng phổ biến