Địa Điểm Quảng Ngãi Facebook Tôi SĐT Hỏi Đáp : Đang Cập Nhật

Khi Bạn Thất Bại Hãy làm lại - Làm Lại Và Làm Lại

Wednesday, December 3, 2014

share full code phim đẹp không lỗi 2014

share code phim phimoc.com 

nhiều code trên mạng hiện tại lỗi nhiều và các bạn không cài được , vì lý do họ chỉ đi link pr cho web là chính nhưng bên cạnh đó cũng còn nhiều anh nhiệt tình chia sẽ , và đây là code phim bên anh codeboom chia sẻ code này mình chưa cài nhưng các code trước của anh ấy chia sẽ mình cài ổn định nên mình nghỉ tin tưởng được nên các bạn cứ mang về cài nhé .
code phim được viết bằng php chứ không phải bằng wordpress hay các mã nguồn mở khác nhé
Các cài đặc code phim bằng php
các tạo data và inport mình không nói nữa để cấu hình các bạn vào mục
include => tìm đến config.php => cấu hình trong này nhé

link download code phim 

code phim 
data phim
pass : codebom.com
demo code phim bằng hình ảnh
demo code phim 2014 share full kèm data phim



1 comments:

Unknown said...

Link dow bị die rồi ạ mong ad sớm cập nhật để em test :3

Bài đăng phổ biến