Địa Điểm Quảng Ngãi Facebook Tôi SĐT Hỏi Đáp : Đang Cập Nhật

Khi Bạn Thất Bại Hãy làm lại - Làm Lại Và Làm Lại

Friday, November 28, 2014

share code tin tức đẹp

Phiên bản lần này thêm tính năng quản lý thành viên, mod, và 1 số chức năng khác nữa! Các bạn có thể nghiên cứu thêm ...
demo ảnh:

Cách cài đặt!
B1:
Edit file connect/config.php theo thông tin sau:


PHP Code:
$db_host = 'localhost';
$db_name = 'dnt'; //ten cơ sở dữ liệu
$db_user = 'root'; //user CSDL
$db_pass = '123456'; //pass CSDL
$db_type = 'la9x_'; // tên table CSDL lúc install
B2: chạy link web và khai báo thông tin đầy đủ để bắt đầu cài đặt!!
Sau khi install xong bạn nên xóa folder install đi để việc bảo mật dc tốt hơn!

Đối với các bạn dùng phiên bản cũ thì cho chạy link http://yourdomain/install/update.php để update lên 0.6 ( mình chỉ test ở version 0.5 )
mọi chi tiết xin liên hệ với mình tại website http://longan9x.com

Mình cũng xin nói trước là code này mình viết để góp phần làm giàu mã nguồn mở Việt và cung de? phục vụ cho những ai thực sự yêu thích code !
Những ai sỉ nhục mình trong những ngày qua nếu ko muốn sử dụng thì đừng nên download về install làm chi mất công , đúng như lời các cậu nói source tôi viết tệ lắm !!
dowload : code tin tức đẹp

0 comments:

Bài đăng phổ biến