Địa Điểm Quảng Ngãi Facebook Tôi SĐT Hỏi Đáp : Đang Cập Nhật

Khi Bạn Thất Bại Hãy làm lại - Làm Lại Và Làm Lại

Saturday, November 29, 2014

hướng dẫn cài đặt SocialKit CodeCanyon

"SocialKit" Tài liệu của "MarvelKit" v1.2
CodeCanyon

Cảm ơn bạn đã mua SocialKit. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi đó nằm ngoài phạm vi của tập tin trợ giúp này, xin vui lòng liên hệ với tôi bằng cách sử dụng hình thức này .

Table of Contents

Sự chuẩn bị
Lắp đặt
Cấu hình
Hỏi đáp
Nhà phát triển
1) Chuẩn bị - top

Hãy chắc chắn rằng bạn có sau đây:

PHP 5.3 trở lên
MySQLi Extension
GD Library
2) Cài đặt - top

Hãy làm theo các bước sau để thiết lập SocialKit:

Nhập khẩu 'SocialKit.SQL' tập tin từ "MySQL" thư mục vào cơ sở dữ liệu MySQL của bạn bằng cách sử dụng chức năng nhập khẩu có sẵn trong MySQL phpMyAdmin. Dưới đây là một bản xem trước của những gì MySQL của bạn phpMyAdmin có thể trông như thế nào và ở đâu để tìm thấy chức năng nhập khẩu:

MySQL nhập Location Preview
Sử dụng một trình soạn thảo văn bản, mở file 'config.php' nằm bên trong "Script / tài sản / includes /" thư mục, và thay thế những gì giữa dấu ngoặc (ví dụ: 'db_name') với các thiết lập MySQL của bạn. Dưới đây là một bản xem trước của các nội dung của 'config.php', chỉ thay thế nội dung được đánh dấu màu đỏ : Đối với Facebook Đăng nhập để làm việc, bạn sẽ cần phải tạo ra một ứng dụng trên Facebook. Xem video hướng dẫn dưới đây về cách thực hiện Facebook Login:

Lắp đặt Config Preview




Tải lên các tập tin từ "Script" thư mục trên máy chủ FTP (thường là public_html thư mục khi cài đặt nó trên một tên miền).
Đặt CHMOD 777 hoặc 775 (tùy thuộc vào cấu hình máy chủ) để các thư mục sau: 'hình ảnh' , 'tài sản / settings' và tất cả các tập tin bên trong "tài sản / thiết lập ' thư mục.
3) Cấu hình - top

Cấu hình và quản lý website có thể được kiểm soát bằng cách sử dụng bảng quản trị . Các liên kết bảng quản trị được dán nhãn 'Admin' và nằm ở phần chân của mỗi trang. Tên người dùng đăng nhập mặc định cho admin là ' marvelkit 'và mật khẩu đăng nhập mặc định là' marvel123 '. Bạn có thể thay đổi thông tin đăng nhập sau khi đăng nhập.

Tóm tắt ngắn về tính năng bảng quản trị:

General Settings
Cho phép bạn chỉnh sửa các thiết lập trang web và thông tin.

User Settings
Cho phép bạn thay đổi các thiết lập được xác định trước về người sử dụng và các tính năng được kích hoạt hay vô hiệu hóa.

Page Settings
Cho phép bạn thay đổi các thiết lập được xác định trước về các trang và các tính năng được kích hoạt hay vô hiệu hóa.

Nhóm Cài đặt
Cho phép bạn thay đổi các thiết lập được xác định trước về các nhóm và các tính năng được kích hoạt hay vô hiệu hóa.

Thông báo
Cho phép bạn để thông báo tin tức hoặc thông tin để người dùng của bạn.

Chủ đề
Cho phép bạn thay đổi cách bố trí trang web toàn bộ, các chủ đề hiện tại được kích hoạt sẽ có một nút nhấn mạnh cho thấy hoạt tính.

Thống kê
người dùng và trang web thống kê chi tiết (Thành viên đã đăng ký, trang tạo, Groups Tạo, Bình luận, Báo cáo, Thích, vv).

Quản lý tài khoản
Cho phép bạn chỉnh sửa người dùng (hoặc một người dùng nhất định), xác minh, người dùng cài đặt bản cập nhật và thông tin hoặc xóa chúng.

Quản lý trang
Cho phép bạn chỉnh sửa các trang (hoặc một trang nhất định), xác minh, cập nhật các thiết lập trang thông tin và hay xóa chúng.

Quản lý Nhóm
phép bạn chỉnh sửa các nhóm (hoặc một nhóm nhất định), thiết lập nhóm cập nhật và thông tin hoặc xóa chúng.

Quản lý báo cáo
Cho phép bạn thay đổi các thiết lập được xác định trước về người sử dụng và các tính năng được kích hoạt hay vô hiệu hóa.

Quản lý Quảng cáo
Cho phép bạn thêm các quảng cáo ở những nơi nhất định trên website.

Quản lý Quản trị Login
Cập nhật tên đăng nhập và mật khẩu quản trị của bạn.

Đăng Out
​​Logs bạn ra khỏi bảng quản trị.
4) Hỏi đáp - top

Q: Tôi muốn sửa đổi một văn bản hoặc một cái gì đó về thiết kế ... A: Bạn có thể thay đổi bất cứ điều gì trực quan từ chủ đề nằm trong: / chủ đề / hiện tại-theme-name. Kiến thức PHP có thể yêu cầu.

Q: . Tôi muốn thêm một ngôn ngữ mới cho kịch bản A: Tạo một bản sao của bản gốc 'english.php' file vào "tài sản / ngôn ngữ 'thư mục, đổi tên nó sang ngôn ngữ của bạn và sau đó dịch nó.

Q: Tôi muốn thay đổi nội dung của các chính sách bảo mật, Contact, chối bỏ và / hoặc TOS trang. A: Mở tài sản / nguồn / terms.php và chỉnh sửa văn bản với điều kiện riêng của bạn, tiết kiệm và tải lên, thực hiện!

Q: Tôi có vấn đề / câu hỏi liên quan đến kịch bản, làm thế nào tôi có thể liên lạc với bạn? A: Bạn có thể e-mail cho tôi bằng cách sử dụng các hình thức liên lạc ở đây: http://codecanyon.net/item/socialkit-social-networking-platform/ 8493571 / hỗ trợ
5) Các nhà phát triển - top

Là một nhà phát triển, các yêu cầu bắt buộc chỉ là một key bản quyền SocialKit hợp lệ.

Chủ đề

Các thư mục chủ đề bạn cần phải chứa sau:

info.php [chứa thông tin chủ đề như tác giả, phiên bản, vv]
icon.png [icon Theme của]
phần còn lại của các tập tin theme cần được đặt trong các theme mặc định được gọi là 'nho' .
Khuyến nghị:

Thư mục Theme không nên có bất kỳ không gian trắng
Tạo một bản sao của bản gốc 'nho' theme và chỉnh sửa nó, vì nó có chứa tất cả các tập tin cần thiết.

0 comments:

Bài đăng phổ biến