Địa Điểm Quảng Ngãi Facebook Tôi SĐT Hỏi Đáp : Đang Cập Nhật

Khi Bạn Thất Bại Hãy làm lại - Làm Lại Và Làm Lại

Saturday, July 5, 2014

kiếm tiền trên mạng

Hướng dẫn kiếm tiền Trên mạng

 có rất nhiều bạn online và hỏi làm thế nào để kiếm tiền trên mạng hiện hình thức kiếm tiền này đã khá quen thuộc với nhiều người và cũng có rất nhiều bài hướng dẫn rồi và hôm nay mình chỉ hướng dẫn lại cho các bạn thôi ,
 kiếm tiền trên mạng không phải đơn giản như các bạn nghỉ , các bạn nên xem việc kiếm tiền trên mạng là hình thức mình kiếm thêm công việc để làm trong những lúc rảnh rồi chứ không phải là công việc chính mà bạn phải dòn hết thời gian vào nó . vì sao mình nên khuyên bạn coi đó là việc làm thêm ngoài giờ , bởi vì số tiền kiếm được ko thật sự nhiều , nếu bạn muốn kiếm nhiều thì phải mất rất nhiều thời gian . mỗi hình thức kiếm tiền thì nó có nhiều cái vất vả của nó , khi các bạn đọc các hình thức kiếm tiền online thì các bạn sẻ thấy nó vất vả như thế nào .
1 - các hình thức kiếm tiền online


  • kiếm tiền từ youtube gọi là youtube partner ( đơn giản nhất )
đây là hình thức kiếm tiền mà được xem là đơn giản nhất , bạn không cần biết gì về code , chỉ cần bạn có một đam mê trong lỉnh vực nào đó và chia sẻ niềm đam mê của bạn qua các video gửi tới mọi người trên youtube là được .
  • cách kiếm tiền từ youtube 
kiếm tiền từ hình thức này rất đơn giản , các bạn chỉ cần tạo một tài khoản youtube  hoặc bạn sử dụng tài khoản gmail của mình là được.
sau đó các bạn thiết lập quốc gia bạn chon hoa kỳ  .
sau khi kích hoạt được thì các bạn bắt đầu úp các video của mình , video chỉ cần vài lượt xem là có thể kích hoạt được chức năng kiếm tiền bạn nhé 
lời khuyên cho bạn nên sử dụng video của bạn quay được , để tránh các trường hợp người ta kiện video làm cho video đó không kiếm được tiền bạn nhé 
nếu bạn có nhiều video và lượt xem tăng vọt , thì mình nghỉ một tháng bạn có thể kiếm được 1tr đến 3tr tùy thuộc vào mỗi người . 
các bạn có thể xem rỏ hơn về bài đăng kiếm tiền từ youtube để được biết rõ hơn nha .
2 - cách kiếm tiền từ Blogspot cá nhân
đây là hình thức kiếm tiền mình nghỉ là rất khó cho các bạn không rành về tiếng anh và không rành thiết kế web
đây là hình thức kiếm được khá nhiều tiền , nó kiếm nhiều hơn ở youtube vì vậy yêu cầu kiếm được tiền từ hình thức này  hơi kho hơn .
  • hướng dẫn cách kiếm tiền từ blogspot ..
đâu tiên bạn vào trang blogger.com và dùng tài khoản gmail của mình tạo cho mình một blog mới .
sau đó bạn chỉ việc viết các bài đăng hấp dẫn về chủ đề bạn thích 
ở đây mình không hướng dẫn rỏ các bạn qua bài đăng nói riêng về cách kiếm tiền từ blog sẻ rỏ hơn nhé 
để kiếm được tiền thì blog của bạn phải được viết bằng tiếng anh , và hoạt động tầm 6 tháng trở lên 
cái này hên xui vì có rất nhiều blog vẫn chưa được duyệt , khi duyệt rồi bạn ngủ cũng hái ra tiền :D
còn blog mình là blog chia sẻ nên ghi tiếng việt nên rất khó kiếm được tiền từ hình thức này 
3 - Lời khuyên khi nghỉ tới kiếm tiền online 
như mình đã nói kiếm tiền online thật sự khó chứ không đơn giản , nếu bạn nghe ai đó giới thiệu bạn các việc kiếm tiền đơn giản thì bạn nên xem lại hình thức đó nhé 
bạn nên cẩn thận với một số dịch vụ kiếm tiền bằng cách gõ capcha , loại này có khá nhiều bạn bị lừa rồi 
nen bạn tham khảo kỉ trước khi quyết định


0 comments:

Bài đăng phổ biến