Địa Điểm Quảng Ngãi Facebook Tôi SĐT Hỏi Đáp : Đang Cập Nhật

Khi Bạn Thất Bại Hãy làm lại - Làm Lại Và Làm Lại

Sunday, June 29, 2014

tao web mien phi

Tao web mien phi web là nới giúp các bạn lưu trử các hình ảnh của mình , hoặc là nơi để để các bạn lưu với giới thiệu các sản phẩm mục đích không phải chỉ dành cho kinh doanh hay quảng cáo mà nó dành riêng cho nhiều việc khác

1. web miễn phí đối với các bạn đang ngồi trên ghế nhà trường 
tao web mien phi
với những bạn này thì thì tiềm hiểu về web múc đích chính là muốn làm một cái gì đó để lưu trữ các hình ảnh hoặc các đoạn video kỉ niệm của mình và của trường  lớp để chia sẻ nó đến bạn bè trong lớp mà chia sẻ lên các mạng xã hội 
mà học sinh thì không thể nào bỏ ra một khoản tiền lớn để tạo cho mình một trang web được mà chủ yếu là tiềm cách làm một trang web giá miễn phí , đẻ phục vụ cho bản thân
vậy với thành phần này mình sẻ gợi ý các các bạn các tạo một trang web hoàn toàn miễn phí và bạn không cần phải biết đến ngôn ngữ lập trình mà vẫn có một trang web chuyên nghiệp .
a. bạn nên tao cho mình một trang blog các nhân giống như trang này của mình , 
vì sao khuyên bạn nên sử dụng blog , bởi vì nó có nhiều giao diên đẹp bạn thoải mái lựa chọn theo phong cách của bạn 



b. cái lợi thứ 2 của việc tạo blog là 

tạo web miễn phí
hiện tại trên google và youtube có 1 kho video khổng lồ để hướng dẫn về mọi mặc của blog , bạn chỉ việc
ngồi xem video và làm theo mà không phải suy nghỉ gì nhiều cũng không phải quá nhiều thời gian cho việc nghiên cứu
c. cái lợi thứ 3 có được từ blogspot là 
sau khi tạo blog một thời gian nếu trên blog bạn có nhiều cái hay và thu hút nhiều người truy cập thì bạn có thể kiếm tiền nhờ vào blog của mình  
blog cho phép bạn kiếm tiền mỗi ngày bạn có thể kiếm từ 10$ đến 50$ tùy vào số lượng truy cập của blog bạn . 
để biết thêm cách kiếm tiền từ blog của mình , bạn có thể lên google và tiềm với từ khóa các kiếm tiền từ Adsense cho blogspot , bạn sẻ nhận được nhiều bài hướng dẫn cụ thể , nhưng bạn khoan nghỉ tới việc kiếm tiền mà hãy dành thòi gian chăm sóc cho blog của mình , để blog mình có nhiều bài hay và được nhiều người biết đến .

2. web dành cho người có tiền 
bỏ tiền học thiết kế web
nếu bạn có tiền gia đình có điều kiện thì có thể bỏ ra để đi học một khóa thiết kế web tầm 3tr5 đến 4tr , ngoài ra để tiết kiệm tiền thì bạn không cần phải đi học tại các trung tâm thì bạn có thể học trực tiếp học tại nhà bằng cách bạn có thể mua dvd dạy thiết kế web với giá chỉ tầm 200k đến 250k là bạn cũng có thể tự học và tự thiết kế web cho riêng mình . và chắc chắn nó cũng rất chuyên nghiệp
nếu có điều kiện thì mình khuyên bạn nên sử dụng hình thức này chắc chắn sẻ rất hửu cho bạn trên con đường thiết kế web lâu dài 





3 . ngoài ra bạn có thể nhờ một ai đó thiết kế cho mình một trang web giá tầm 3tr đến hơn 10tr
với hình thức này chủ yếu dành cho các bạn kinh doanh có thu nhập cao  , hoặc các doanh nghiệp muốn quản bá sản phẩm của mình , hoạt một website danh cho du lịch thì các trang web này thường có giá thành cao , tiền nào thì của nãy cao thì nói sẻ đi kèm với cái chất lượng của nó 
và giá tiền cao vậy thì họ sẻ kèm cho chúng ta nhiều dịch vụ quảng cáo giúp web của mình có nhiều người truy cập hơn và tiền sẻ về tay mình nhiều hơn .

0 comments:

Bài đăng phổ biến