Địa Điểm Quảng Ngãi Facebook Tôi SĐT Hỏi Đáp : Đang Cập Nhật

Khi Bạn Thất Bại Hãy làm lại - Làm Lại Và Làm Lại

Thursday, May 21, 2015

Lời Khuyên Lắp Đặt Viettel - CMC - VNPT cho phòng nét hoặc công ty

Nên dùng Mạng viettel hay CMC - vnpt

hiện tại anh chị và bạn bè mình dùng mở quán và văn phòng rất nhiều . và mình cũng tiếp xúc với nhiều phòng nét của anh chị . vì vậy hi vọng lời khuyên về chọn mạng cho phòng internet hoặc công ty sẻ được chính xác và khách quan hơn .


Nên Lắp Đặt nhà mạng nào ? 

đầu tiên mình sẻ loại vnpt .  vì sao mình lại loại nó ngay từ đầu .
đầu tiền giá cước : gói 30M của vnpt giá tầm 1tr5 đến 1tr6 trong khi đó giá của nhà mạng như viettel và CMC 50M nó chỉ có giá từ 800k đến 1tr6 thôi .
30M và 50M thì nó khác nhau rỏ luôn chứ .
Nếu bạn bỏ ra 1tr6 chỉ để bắt mạng 30M thì khi máy bạn có tốc độ thực nhận nó cũng chỉ còn tầm 20M đến 25M là cùng .
giả sử hiện tại mình đang dùng gói 30M mà 32 máy thì mạng kém thôi rồi .
VNPT giá Cao hơn nhà mạng khác Do Mạng ổn định  ?
mạng ổn định hay không là do người dùng và khách hàng và người sử dụng đánh giá chứ không phải là đặt cây bút và viết vào đó từ "ổn định" là nhận định cho mạng đó là ổn định .
Bạn hãy nhìn xem 2014 và 2015 VNPT đã bao nhiêu lần đứt cáp . lần đầu tiên đứt cáp và nhà mạng có nhiều lý do nhưng nó đứt liên tiếp như thế  mỗi lần đứt là thiệt hại không biết bao nhiêu của khách hàng .
Gần đây nhất tháng 5/2015
quán nét anh mình đang đông khách bổng dưng đứt cáp rồi từ đó khách chuyển sáng quán ngoài và hầu như không có khách . cho đến khi khắc phục được sự cố thì quán phải quảng cáo lắm mới kéo khách về lại .
nhưng sau đó  thì cứ mỗi tối mạng lại mất tầm 1 tiếng 2 tiếng gì đó . khách đang chơi trong trân bổng mất mạng làm khách rất là bực đập phím đùng đùng . chắc anh nào đang kinh doạnh tiệm nét hiểu được điều này
đứt cáp đả đành cáp nối ok thì cứ liên tục chiệu cảnh mất mạng ( nói chung rất là chán )

Vậy Nên chọn mạng Viettel hay CMC 

2 nhà mạng này mình đã tiếp xúc rất nhiều vì cũng có nhiều quán nét quanh khu vực mình dùng có quán có điều kiện chạy song song 2 nhà mạng này luôn .
Giá gói 50M của viettel và CMC là rẻ và nếu só vs vnpt thì phải nó là quá rẻ
gói 50M của viettel thì rơi vào tầm giá 1tr5 đến 1tr6
Gói 50M của CMC có giá 800k đến 1tr

Mạng viettel và CMC có ổn định không ?

trên nhiều diễn đàn chặt chém về 2 mạng này kinh lắm . như trong số họ chắc chưa dùng mạng này và cứ chặt chém theo phong trào thèn nào phổ thông thì theo thèn đó .
còn về nhận định của mình và các chủ tiệm nét đưa ra là :
Mạng viettel và CMC hoạt động khá tốt . và rất ít khi rớt mạng . trường hợp mạng vnpt bị chậm do cáp thì viettel và CMC vẫn chạy như rồng đó cũng là lý do các quán nét dùng vnpt bị mất khách hàng .
Lời kết : 
trên đây mình là lời chia sẻ từ kinh nghiệm có được trong quá trình sử dụng . chứ ko phải vì ghét người này người kia mà lôi ra nói xấu . .

0 comments:

Bài đăng phổ biến