Địa Điểm Quảng Ngãi Facebook Tôi SĐT Hỏi Đáp : Đang Cập Nhật

Khi Bạn Thất Bại Hãy làm lại - Làm Lại Và Làm Lại

Wednesday, March 11, 2015

Đăng Ký Dùng Thử VPS window 30 Ngày Try if Free 30 days

Đăng Ký Dùng Thử VPS window  Cpanal 30 Ngày không cần Thẻ visa 

ở bài viết này mình hướng dẫn các bạn cách đăng ký dùng thử vps , nếu có tiền thì nhiều vps giá rẻ cho bạn lưa chọn . nhưng với những bạn mới làm quen với vps thì Free luôn là lựa chọn được ưu tiên . 
Ngoài việc đăng ký dùng thử vps để vọc thì các bạn có thể đăng ký dùng thử để chạy các phần mềm . các bạn bên MMO thì dùng vps nhiều , vào việc render video , hay úp load video lên được nhanh hơn . 
Cấu hình vps . các bạn có thể tùy chọn Ram 1gb hoặc 2GB 
Các bạn có thể chọn win 2003 - 2008 hoặc mới nhất . dùng thử thì bạn cứ nên đăng ký cái ngon ngon mà dùng cho nó phê phê :D chứ mình nghỉ . 10 bạn đăng ký dùng thử thì có 9 bạn đăng ký dùng treo tool . hết 30 ngày thì ném . chứ cũng ko mua :D 
Thôi mình không vòng vo nữa vào việc chính đây 

#1 Hướng Dẫn đăng ký dùng thử  vps free 30 ngày 

đầu tiên bạn vào trang web sau  : http://www.colossuscloud.com/try-it-free.phtml   
sau khi vào link bạn tiến hành nhập Tên Và email bạn vào để nó tự động tạo tài khoảng cho bạn rất nhanh
bạn điền mail vào nhé 
nhập Tên Và email bạn vào để đăng ký vps free
sau khi nhập xong bạn nhấn vào Create account  để nó gửi mail cho bạn link đăng nhập vps 
sau khi nhấn Create account Bạn vào kiểm tra mail sẻ có một email như ảnh dưới 
một email dược gửi về kèm link đăng nhập vps
Khi nhận được mail như vậy bạn tiến hành nhấp vào link để chuyển đến trang quản trị vps của bạn nhé 
sau khi bạn nhấp vào sẻ được như ảnh bên dưới 
Giao Diện quản Lý vps Free
Khi bạn vào đến đây rồi việc còn lại của bạn là tạo mới một vps và tùy chỉnh cấu hình vps của bạn  . 
Bạn nào không rành tiếng dót dót tiếng anh như mình thì nhấp chuột phải chọn dịch ra tiếng việt cho dễ dùng :D 
nhưng mình đã làm rồi giờ chia sẻ lại bạn nên nhấn vào cái nào thôi :D 

# 2 Tạo và cấu hình mới một vps free dùng 30 ngày 

Bạn tiến hành nhấp vào vị trí số 1 dược được mình bôi dỏ bên dưới 
nhấn vào vị trí số 1 tạo 1 vps 
Khi bạn nhấn vào nó sẻ ra bản để diền thông tin cấu hình vps .
chọn cấu hình cho vps free nhé 

điền pass xong nhớ pass nha các tènh yêu :D 
sau khi điền xong thông tin nhấn vào dấu tíc màu cam to dùng đó nhé :D rồi đợi nó tạo 
vps đang trong quá trình tạo đợi 30 phút 
Như vậy sau khi 30p trôi qua bạn kích vào Mủi tên Số 2 Mình vẽ màu đỏ để tiến hành đăng nhập nhé
nhấn theo mủi tên để tiến hành đăng nhập vps

0 comments:

Bài đăng phổ biến