Địa Điểm Quảng Ngãi Facebook Tôi SĐT Hỏi Đáp : Đang Cập Nhật

Khi Bạn Thất Bại Hãy làm lại - Làm Lại Và Làm Lại

Thursday, December 4, 2014

video Học kiếm tiền youtube

Giới thiệu khóa học kiếm tiền với youtube thông qua video 

nhiều bạn muốn kiếm tiền youtube nhưng không biết bắt đầu từ đâu , nhiều bạn đã biêt và rảnh youtube nhưng vẫn không biết cách kiếm được tiền từ nó , thâm chí bạn bỏ rất nhiều thời gian vào nó nhưng vẫn ko kiếm cho mình được $ nào nếu có cũng rất ít và chưa nhận được tiền youtube vây video này mình hướng dẫn bạn kiếm tiền và khai thát nguồn tai nguyên youtube nhé 
ở video này sẽ hướng dẫn bạn theo các mục như .

các bước  kiếm tiền trên youtube

trong video mình sẽ giới thiệu bạn từng bước về cách thức kiếm tiền cũng như giải đáp câu hỏi youtube trả tiền cho chúng ta như thế nào ? ở phần này mình giới thiệu ngắn gọn vì những cái này hầu hết có trên mạng nên mình sẻ không chú trong và phần này , vì thế sẻ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian đấy 
và mình chú trọng những cái như :
tạo kênh ( bạn nào biết rồi bỏ qua )
bật kích hoạt kiếm tiền ( bạn nào biết bỏ qua phần này )
Cách đăng ký adsense youtube ( acc adsesne host nhé ) bạn nào thích acc content thì liên hệ mua nhé 
Cách chọn các nội dung kiếm lượt truy cập cao vào hái ra tiền 
các phát triển nội dung youtube tiếng anh cho người không biết gì về tiếng anh 
Cách tăng lượt xem video không cần dùng phần mềm hay công . tăng lượt xem theo seo video
Lách vi phạm nội dung ! 
giá video chỉ 400k  
chúc các bạn may mắn 




0 comments:

Bài đăng phổ biến