Địa Điểm Quảng Ngãi Facebook Tôi SĐT Hỏi Đáp : Đang Cập Nhật

Khi Bạn Thất Bại Hãy làm lại - Làm Lại Và Làm Lại

Tuesday, December 30, 2014

Làm gì khi tài khoản youtube bị khiếu nại và rơi vào trạng thái xấu

hầu hết các ban Youtube Partner khi tham kiếm tiền trên youtube điều không thoát khỏi 1 đến vài lần tài khoản youtube bị rơi vào trạng thái xấu , có nhiều lý do khiến kênh youtube của bạn bị die do repoot hoặc úp các video bị chặn toàn thế giới v.v.
kiếm tiền youtube

Vậy Làm gì khi tài khoản rơi vào trạng thái xấu ?

khi bạn bị khiếu nại hoặt úp video vi phạm bị chặn toàn thế giới , thì hầu hết các tâm lý bạn là vội xóa ngay video đó
nếu bạn thật sự đã xóa video vi phạm thì đó chính là sai lầm của bạn . việc xóa video vi phạm nó không có giúp gì cho kênh bạn tốt hơn .
bạn hiểu rằng nếu bạn vi phạm rồi bạn vội xóa video thì cũng giống như việc bản lãn tránh trách nhiệm , bạn không dám đối mặt , bạn không giám thừa nhận là mình sai .
Người ta sẽ tha thứ cho bạn nếu như bạn biết là bạn sai , chứ họ không tha thứ cho ai đã sai mà không giám nhận . vì thế một lần nữa nếu bị vi phạm hãy nhấn chấm nhận vi phạm và để nguyên video youtube sẽ xem xét . thường thì nó phạt bạn 1 tháng hoặc hơn 5 tháng . nhưng nếu bạn để video đó youtube xem xét thì kênh bạn sẽ được trả lại sớm hơn dự kiến của họ nhiều .
mình từ gặp hầu hết họ thông báo 1 tháng nhưng tầm 1 tuần là kênh mình về bình thường rồi .

Bạn có nên tranh chấp lại các đợn khiếu nại không ? 

câu trả lời của mình có với điều kiện bạn chắc chắn đó không phải là chủ nhân của sản phẩm .
nhiều trường hợp bạn nhận được đơn khiếu nại hãy xem xét về người khiếu nại bạn . nếu như video là phim nước ngoài nhưng bạn gặp một tên vietnam khiếu nại thì bạn cứ khiếu nại lại tranh chấp lại và chắc chắn họ sẻ không có bản quyền

Điều gì sẽ xảy ra khi bạn gửi đơn tranh chấp khiếu nại lại bản quyền youtube 

sâu khi bạn phản hồi tranh chấp , người khiếu nại bạn có 30 ngày để phản hồi cung cấp bằng chứng cho google , nhưng nếu trong 30 đó họ không phản hồi thì bạn không cần phải làm gì nữa tài khoản của bạn sẽ được trả lại trạng thái tốt và không ảnh hướng gì đến kênh bạn .
ngược lại người khiếu nại
vì thế nếu chắc chắn hãy khiếu nại lại nhé .
Lời kết : Hãy Tham gia Cạnh tranh trên youtube Lành mạnh bằng hình thức SEO video , PR video , hãy làm mọi cách để video bạn lên tóp ,
Nhưng xin đừng repoot và càng không nên cắm cờ video người khác . nó không giúp gì cho bạn ngược lại bạn vô tình hoặc cố ý hại người khác . . 

0 comments:

Bài đăng phổ biến