Địa Điểm Quảng Ngãi Facebook Tôi SĐT Hỏi Đáp : Đang Cập Nhật

Khi Bạn Thất Bại Hãy làm lại - Làm Lại Và Làm Lại

Wednesday, December 17, 2014

Hướng dẫn làm web bán hàng làm quen vs hosting và domain #1

hôm nay mình sẻ hướng dẫn các bạn các bạn cách làm một trang web bán hàng bằng mã nguồn mở wordpress . sau khi xem xong các bài hướng dẫn của mình , thì mình nghỉ các bạn sẻ tự tay làm cho mình một trang web theo ý của bạn , mặt dù bạn không rành về web cũng không hiểu biết về lạnh trình , nhưng chắc chắn bạn sẻ làm được .
tạo web miễn phí

Bài 1 : Làm Quen Với Hosting và Domain ( tên miền )

ở bài hướng dẫn này dành cho những bạn chưa rành và chưa biết sử dụng hosting cũng như ko  biết sử dụng hoặc mua tên miền .

#1 Mua tên miền giá rẻ ở đâu

để mua tên miền giá rẻ bạn có thể chọn godady giá tầm 2 đến 3$ một tên miền  . trường hợp bạn không có visa thì bạn có thể mua tại shop của mình .
mình bán tầm 70k một tên miền godady hoặc các nhà cung cấp khác . bạn có thể thanh toán bằng card cho nhanh c. còn nếu có visa thì bạn xem video hướng dẫn mua domain bên dưới

#2 video hướng dẫn mua tên miền giá rẻ tại  godady



vì hướng dân nó có nhiều trên mạng rồi nên mình ko cần phải làm video cho phần này . các bạn xem video trên để mua tên miền nha

#3 hướng dẫn mua hosting giá rẻ

hosting thì bạn cũng có thể mua ở godady luôn nhé . còn bạn nào muốn nhanh thì mình vẫn có giá cho các bạn là 100k 3 tháng để cho bạn thực hành nhé
các bạn không nên dùng có hosting miễn phí nhé . nó ko hổ trợ tốt cho việc làm web ở các bài tiếp theo nhé

#4 Hướng dẫn làm mua hosting giá rẻ


0 comments:

Bài đăng phổ biến