Địa Điểm Quảng Ngãi Facebook Tôi SĐT Hỏi Đáp : Đang Cập Nhật

Khi Bạn Thất Bại Hãy làm lại - Làm Lại Và Làm Lại

Sunday, November 23, 2014

Share code phim wordpress Skin phim3s

Share code phim wordpress Skin phim3s 

nhiều bạn thấy phim 3s đẹp muốn xin code web đó nhưng mình không có , hiên tại mình chỉ có full code phim wordprss giao diện giống phim 3s thôi
hiện tại mình share có nhiều bạn về cài không được nói là lỗi . . chắc là do bạn cài thôi còn mình đã demo vài lần không sao

code phim wordpress chuẩn seo

hiện tại wordpress được xem là mã nguồn seo , vậy các bạn hãy tận dụng nó nhé
với việc hổ trợ nhiều  plugins seo hay nên giúp web bạn sớm lên tốp hơn
hướng dẫn các cài đặc code phim wordpress 
cài code này rất đơn giản , đầu tiên các bạn download về ném lên hosting của mình rồi cấu hình các thông số sau
bạn mở file config.php
nó nằm ngang hàng mục chính và thay lại thông tin data của bạn , nhớ cấu hình đúng nhé

hình ảnh demo code phim
share code phim wordpress
các bạn tải về bên dưới
tải về full code phim wordpress
tải vê DaTa Phim

0 comments:

Bài đăng phổ biến