Địa Điểm Quảng Ngãi Facebook Tôi SĐT Hỏi Đáp : Đang Cập Nhật

Khi Bạn Thất Bại Hãy làm lại - Làm Lại Và Làm Lại

Monday, November 24, 2014

dịch vụ cài code web

dịch vụ cài code phim 

hiện tại có nhiều bạn không biết gì về web hoặc không chuyên về web nhưng vẫn muốn làm cho mình một trang web phim hoặc 1 web bán hàng
thấy nhiều người share các code web đẹp các bạn ưng ý nhưng mang về không biết cài hoặc code bị lỗi bạn không cài được
cũng chính vì nhưng lý do đó mà mình mở dịch vụ này nhằm giúp các bạn có một website mong muốn
hình thức
sau khi bạn thích web nào bạn có thể gửi link share code đó trên các diễn đàn mình sẽ xem xét và báo giá cho bạn
trường hợp có nhiều người họ không có thành ý share mà chỉ đi pr thôi thì mình sẽ báo để các bạn kiếm code khác cho đở mất thời gian của của các bạn
Giá một cần cài code
từ 50k đến 200k tùy theo code lỗi nhiều hay ít nhé
Liên hệ cài code
0164 7065 346 các bạn chỉ cần dể sms mình gọi lại nhé
cài code giá rẻ

0 comments:

Bài đăng phổ biến