Địa Điểm Quảng Ngãi Facebook Tôi SĐT Hỏi Đáp : Đang Cập Nhật

Khi Bạn Thất Bại Hãy làm lại - Làm Lại Và Làm Lại

Monday, June 23, 2014

Thiết kế web Giá Rẻ

Thiết kế web Giá rẻ

thiết kế web
thiết kế web giá rẻ

Bạn Là Một Doanh Nghiệp Hoặc là một  Người có sở thích kinh doanh ,  và bạn muốn sở hửu một trang web cho doanh nghiệp của bạn hoặc cho chính bản thân bạn , để lưu trữ dữ liệu , để quảng bá hình ảnh , sản phẩm , hoặc bạn muốn làm một website giới thiệu du lịch ,  hoặc một trang web cho trường lớp , nhưng thông thường thì giá web rất cao và bạn thì vẫn đang tò mò về lợi ích từ trang web của mình ? . vậy hôm nay mình sẻ giới thiệu sơ qua về web và lợi ích từ nó .

web là gì và nó đem lại lợi ích như thế nào ? 

website là nơi để các bạn có thể chai sẻ đăng tải những hình ảnh của mình lên trên đó để mọi người có thể dể dàng nhìn thấy các đoạn văn bản hoặc hình ảnh của bạn chỉ bằng một cú click chuột .

 Nếu bạn Làm web bán hàng thì nó sẽ đem lại cho bạn các lợi ích như :

         bạn có thể đăng nhiều hình ảnh nọi dung chi tiết của sản phẩm , để khách hàng của bạn biết được thông  tin chi tiết của sản phẩm đó ,
khi các khách hàng bạn cần một thông tin của một sản phẩm cụ thể , bạn chỉ vào web mình và copy link gửi cho người ta bạn không phải tốn công giới thiệu lại .
và một cái khá quan trọng trong web đó là chức năng comment ( bình luận ) giúp cho các khách hàng của bạn có thể trao đổi với nhau hoặc đặc những câu hỏi về web của bạn .
và đây là giao diện của một trang web bán hàng 
giao diện web bán hàng
thì web bán hàng thì thường nó sẻ có giao diện như thế , nó có chi tiết sản phẩm , đặt hàng  , vv..
nếu bạn kinh doanh thì nên làm một trang web giá ở mình chỉ từ 500k đến 600k  , có nhiều bạn thấy web giá  rẻ và hỏi chất lượng thế nào ?
thì mình xin nói luôn , rẻ ở đây là vì web đã được thiết kế trước , với các giao diện có sẳn , nên người thiết kế không mất nhiều thời gian cho việc thiết kế lại từ đâu .còn chất lượng thì nó hoàn toàn như các web khác  
Lợi ích của việc làm website du lich ?
Giao diện web du lịch

        với web du lịch thì bạn có thể đăng tải các hình ảnh cảnh cụ thể của các các tour du lịch để khách hàng có thể tham khảo  các tour du lịch du lịch đó có đẹp không có ấn tượng gì với họ không ? và tất nhiên là web thì bạn phải giới đầy đủ , nêu lên được các điểm nỗi bật của các tour du lịch đó và thu hút khách hàng ngày càng nhiều . 
nhiều khách hàng ở xa họ không đến trực tiếp để được tư vấn thì họ có thể để lại tin nhắn trên web . ngoài ra họ có thể tham khảo giá cả trên trang web của mình , 
nó giúp tiện lợi hơn cho khách hàng của mình , thay vì họ gọi đến mình để hỏi giá , thì nay họ có thể xem trực típ trên web , 
Vậy cho dù bạn làm web gì thì nó điều đem lại cho bạn các Lợi ích như :
  • Tiết kiệm thời gian 
  • giúp khách hàng biết thêm về các dịch vụ hay sản phẩm của mình
  • web là cầu nối giữa bạn và khách hàng 
  • thuận lợi trong việc quảng bá sản phẩm dịch vụ
  • Tạo thêm uy tín cho khách Bạn
xem thêm các dịch vụ khác của Mình tại đây :
hướng dẫn làm video ảnh


0 comments:

Bài đăng phổ biến